Giờ mở cửa (08:00 - 18:00 tối)

0931.425. 888

Điện thoại
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

25 Bài Tập Mông Tại Nhà Với Dây Kháng Lực Mini Band

Vòng 3 to tròn căng phồng đẹp là điều mà ai cũng mong muốn. Tập mông với dây kháng lực đàn hồi Mini Band là lựa chọn số 1 nếu bạn không có thời gian ra phòng tập hoặc máy móc tại phòng tập không đủ độ khó tác động tới vùng cơ bạn mong muốn.

Bộ 4 Dây Tập Mông Mini Band Hỗ Trợ Tập Mông

Mini Band có nhiều mức độ co giãn nặng nhẹ khác nhau. Bạn là người mới tập GYM nên chọn dây Mini Band có độ kháng lực nhẹ để làm quen trước đã, người tập GYM lâu năm nên chọn các dây tập có độ kháng lực cao để hiệu quả bài tập được tối đa, tác động vào cơ nhiều hơn.

25 Bài Tập Mông Tại Nhà Với Dây Kháng Lực Mini Band sẽ giúp bạn có vòng 3 như ý trong thời gian ngắn 

 

Chogym.vn giới thiệu cho các bạn bộ dây kháng lực có độ kháng lực rất phù hợp với người mới tập hoặc đã tập lâu năm.
Mức kháng lực được chia rất hợp lý:

🔻 Dây mức 1: 20lbs ~ 9kg rất phù hợp cho người mới tập GYM

🔻 Dây mức 2: 30lbs ~ 13,5kg rất phù hợp cho người mới tập GYM >3 tháng

🔻 Dây mức 3: 40lbs ~ 18kg rất phù hợp cho người mới tập GYM >1 năm

🔻 Dây mức 4: 50lbs ~ 22,5kg rất phù hợp cho người mới tập GYM lâu năm >2 năm

Đánh giá bài viết

Danh mục

Sản phẩm nổi bật

X